Kính chào Quý khách hàng,

Công ty cổ phần chỉ may Hải Giang xin gửi lời chào trân trọng tới các đối tác, khách hàng thân thiết cũng như những khách hàng đã, đang quan tâm tới dịch vụ, sản phẩm của chúng tôi.

Với tiền thân là Công ty TNHH SX và TM phụ liệu may Minh Tiến – thành lập năm 2007, công ty cổ phần chỉ may Hải Giang được thành lập vào ngày 22/06/2018 với tinh thần duy trì những giá trị cốt lõi của công ty mẹ, phát triển những giá trị mới để bắt kịp xu thế thị trường.

Năm 2018, công ty cổ phần chỉ may Hải Giang đã tái đầu tư dây chuyền nhuộm Bobbin với những ứng dụng mới để hoàn thiện hơn về chất lượng, màu sắc, tiến độ ra hàng để đưa tới Quý khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất với thời gian nhanh chóng nhất.

Trải qua nhiều năm làm việc và cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho nhiều khách hàng, chúng tôi hiểu rằng với tốc độ phát triển của nền kinh tế thị trường tại Việt Nam nói chung và ngành dệt may nói riêng, việc chuyển mình và đầu tư công nghệ vào sản xuất là một việc làm cần thiết để có thể vươn mình lên tầm cao mới. Ngoài sự hỗ trợ của công nghệ, máy móc thì ngành sản xuất cần hơn nữa những con người với lòng nhiệt huyết, kinh nghiệm dày dặn để có thể hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm của mình.

 

 

Đến nay, việc cổ phần hóa công ty được thực hiện, mỗi cán bộ, nhân viên nòng cốt của công ty đều là những cổ đông góp những viên gạch đầu tiên để xây dựng lên Công ty cổ phần chỉ may Hải Giang, chúng tôi tự tin hướng tới sự phát triển bền vững, luôn đặt khách ở vị trí ưu tiên, mang tới những dịch vụ và sản phẩm tối ưu nhất.

Công ty cổ phần chỉ may Hải Giang rất trân quý những Quý khách hàng đã gắn bó với chúng tôi thời gian qua cũng như những yêu cầu, đóng góp của các khách hàng để chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn nữa, phát triển hơn nữa.

Xin chân thành cảm ơn!